แชร์ "ผลิตภัณฑ์รักษาสิวอักเสบ" ที่ผมใช้แล้วสิวหาย


Untitle 19:25
แชร์ผลิตภัณฑ์รักษาสิวอักเสบ

เมื่อก่อนผมเป็นสิวอักเสบบ่อย แล้วไม่ใช่อักเสบแบบธรรมดานะครับ อักเสบจนเป็นสิวหนอง สิวหัวช้างเลยทีเดียว ขึ้นแต่ละทีต้องใช้เวลาอย่างน้อย 2 สัปดาห์กว่าจะหาย ที่เซ็งสุดคือ พอหายมันชอบทิ้งรอยดำจากสิว หรือถ้าหนักหน่อยก็เป็นหลุมสิวขนาดเล็กเอาไว้ให้เจ็บใจเล่น นี่แหละครับปัญหาสิวอักเสบที่ผมเจอ


สภาพหน้าก่อนเจอยาดี

สภาผิวหน้าของผมก่อนใช้ผลิตภัณฑ์รักษาสิวนั้น ผมเป็นคนหน้ามัน รูขุมขนกว้าง เป็นสิวอุดตันนิดหน่อย สิวหัวดำที่จมูกเยอะมาก สิวอักเสบขึ้นประจำ ชอบขึ้นที่แก้ม ปาก และคาง เวลาขึ้นจะเป็นสิวอักเสบเม็ดใหญ่ที่มีหัวสิวหลายหัว บีบสิวออกมาที มีหัวสิว เลือด และหนองออกมาเต็มไปหมด น่ากลัวมาก!!!

หลังจากที่ลองผิดลองถูกอยู่นาน ในที่สุดผมก็เจอผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่เหมาะกับตัวเองจนได้ โดยเซตรักษาสิวของผมประกอบไปด้วย

ผลิตภัณฑ์รักษาสิว

  • คลีนซิ่ง Biodermar ฝาชมพู
  • โฟมล้างหน้า Acne-aid liquid cleanser (สีแดง)
  • ยาลดสิวอักเสบ และสิวอุดตัน Benzac ac 5%
  • ยารักษาสิวอุดตัน Differin gel
  • ครีมแต้มสิว Smooth e acne hydrogel
  • ครีมกันแดด Biore uv Aqua rich watery essence water base SPF 50+ PA+++

ครีมรักษาสิวอุดตัน

ขั้นตอนการทา

  • เช็ดทำความสะอาดก่อนล้างหน้า ด้วยคลีนซิ่ง Biodermar ฝาชมพู เพื่อป้องกันการอุดตัน เริ่มจากเทคลีนซิ่งลงสำลีพอให้ชุ่ม จากนั้นใช้สำลีเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าตามแนวโพรงขน โดยเช็ดจากหน้าผากมาก่อน ไล่ลงมาบริเวณแก้ม แนวจมูก จนมาสุดที่แนวกราม ใช้สำลีประมาณ 2 แผ่น
  • ตอนเช้า ทายาก่อนล้างหน้า Benzac ac 5% ผมทาทั่วหน้าเลย ทาทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที เพื่อละลายสิวอุดตัน และลดการอักเสบของสิว
  • ล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้า Acne-aid liquid cleanser โดยล้างตามแนวโพรงขนเหมือนกัน รู้สึกว่าการล้างหน้าแบบนี้ช่วยให้การล้างหน้าสะอาดขึ้นมาก ล้างวันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น เท่านั้น ไม่เกินกว่านี้
  • หลังล้างหน้า แต้มหัวสิวที่อักเสบด้วย Smooth e acne hydro gel ตัวนี้มีสาร salicylic acid เป็นส่วนผสม ช่วยลดการอุดตันของสิว ทำให้สิวแห้งเร็ว
  • ก่อนออกจากบ้านทาครีมกันแดด Biore uv Aqua rich watery essence water base SPF 50+ PA+++ เพื่อป้องกันแดดไม่ให้หน้าเราดำหมองคล้ำ ครีมกันแดดของ Biore ตัวนี้ดีมาก เนื้อบางเบา ทาแล้วหน้าไม่วอก ไม่ทำให้หน้ามันมากเกินไป ผมว่าเหมาะกับคนเป็นสิวดีนะ
  • ก่อนนอน เช็ดทำความสะอาดหน้าด้วย คลีนซิ่ง Biodermar ฝาชมพู และล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้า Acne-aid เหมือนเดิม จากนั้นทายารักษาสิวอุดตัน Differin gel ทั่วหน้า ยาตัวนี้ช่วยลดการอุดตัน และการอักเสบของสิวได้ดี ไม่ระคายเคืองผิวมากเกินไป ตอนใช้ช่วงแรกอาจมีสิวเห่อขึ้นมาบ้างนิดหน่อย แต่พอใช้ต่ออีกสัก 2-3 เดือน ปัญหาสิวจะค่อยๆดีขึ้น

ผมรักษาสิวด้วยตัวเองอยู่ ใช้อยู่ประมาณ 3 เดือนสิวอักเสบบนหน้าดีขึ้นมาก ไม่ค่อยเป็นสิวบ่อยเหมือนเมื่อก่อน มีขึ้นบ้างเวลานอนดึก หรือดื่มเบียร์ แต่พอทายาไปสิวมันจะไม่อักเสบ หรือเป็นหนองเหมือนเมื่อก่อนแล้ว พอมันแห้งผมก็ใช้ที่กดสิวกดเอาหัวสิวที่อุดตันออก

เดี๋ยวนี้หน้าผมขาวใสขึ้นมาก ไม่เคยคิดว่าหน้าตัวเองจะดีขึ้นได้ขนาดนี้ ขอบคุณผลิตภัณฑ์รักษาสิวทุกตัวที่ได้เจอกัน ขอบคุณความโชคดีที่ทำให้ผมเลือกตัวไม่ผิด ลาก่อนสิวอักเสบ....ที่รัก


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

1 ความคิดเห็น:

Write ความคิดเห็น
bhg
24 กันยายน 2561 เวลา 21:05 delete

“สิว” ปัญหาที่ก่อกวนใจ ใครหลายๆ คน บางคนต้องใช้เวลารักษาสิวเป็นปีๆ ถึงจะหายขาด หรือบางคนต้องพึ่งกลุ่มเวชสำอางโดยเฉพาะ เจ้าสิวตัวร้ายก็ยังเห่อขึ้นมาทุกที รับมือไม่อยู่! แต่สำหรับวันนี้ทาง BK มีเคล็ดลับการรักษาสิวแบบธรรมชาติมาฝากกัน ซึ่งวัตถุดิบหาซื้อได้ง่ายๆ ราคาไม่แพง ปลอดภัย ไม่ทำร้ายผิว ที่สำคัญ รับรองว่าได้ผลชัวร์ ตามมาอ่านคอนเทนต์นี้เลยค่ะ

รักษาสิว ด้วยวิธีธรรมชาติ

Reply
avatar